7 ngày giảm mỡ bụng cấp tốc

Thực đơn giảm mỡ bụng trong 7 ngày chuẩn nhất

Kế hoạch giảm mỡ bụng trong 7 ngày thì điều đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là có một thực đơn ăn uống lành mạnh. Thực đơn này sẽ là một chế độ ăn kiêng lành mạnh, khoa học, có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Nhưng lượng calo trong mức dưới 1400 kcal tùy theo chỉ số BMI, WHR.
7 ngày giảm mỡ bụng hiệu quả "cấp tốc" xuống 10cm ngay tại nhà 1

Rau xanh và hoa quả là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin tự nhiên an toàn, lành lạnh
Khi áp dụng chế độ giảm mỡ bụng nên cắt khẩu phầu chất béo, đường và tinh bột, hạn chế tiêu thụ đồ ăn nhanh, thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ động vật, cơm, mỳ. Trái cây và rau củ nên tăng cường sử dụng hằng ngày. Chất đạm nên bổ sung từ các thực phẩm như thịt bò, tôm, cá, hải sản, trứng, sữa; chất béo có từ các nguồn như dầu thực vật, bơ, pho mát; đường và tinh bột nên sử dụng như gạo lứt, khoai lang, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt.
Chắc chắn nhiều chị em không thể tự xây dựng thực đơn giảm cân tại nhà trong mỗi tuần vì việc tính dinh dưỡng là không hề đơn giản. Do đó, hãy tham khảo ngay bảng dinh dưỡng được chuyên gia khuyến kích áp dụng:

BỮA ĂN TRONG NGÀYTUẦN 1TUẦN 2TUẦN 3TUẦN 4
BỮA SÁNG– 1 ly nước mật ong và chanh tươi sau khi ngủ dậy

– 1 bát cháo thịt hoặc trai
– 1 quả táo hoặc 1 quả chuối
– 1 ly chanh tươi mật ong pha nước ấm

– Ăn từ 1-2 quả táo
– Uống 500ml nước ép rau củ quả không đường
– 1 ly chanh mật ong nước ấm

– Uống 500ml nước ép cam hoặc bưởi không đường
– 1 ly nước ấm

– 1 bát phở bò hoặc bánh mỳ trứng
BỮA TRƯA– 1 bát rau củ hầm thịt hoặc nấu canh cá ăn với cơm gạo lứt

– 1 bát rau luộc, dưa chuột hoặc táo, lê
– 1 bát cơm nóng với rau luộc, cá hấp và ruốc nấm

– Ăn 2 múi bưởi
– 1 đĩa rau luộc

– 1 bát xôi gấc
– Uống 30ml sữa không đường
– 1 bát cơm với canh cua, thịt lạc hấp

– 1 quả táo hoặc chuối
BỮA TỐI1 bát cháo gà + 1 quả chuối/táo1 bát cháo nấm rau củ + 1 cốc sữa chua2 củ khoai lang, 1 đĩa rau luộc1 bát cháo thịt + súp lơ luộc
BỮA PHỤNước ép hoa quả/sữa chua/bánh quy…
Bài tập yoga 7 ngày giảm mỡ bụng
Yoga giảm mỡ bụng được đánh giá là một trong những bộ môn không chỉ rèn luyện về thể chất mà cả về tâm trí rất tốt. Để giảm mỡ bụng, yoga sử dụng những động tác tập trung vào việc siết cơ thành bụng để đốt mỡ. Đồng thời giải phóng các hormone có lợi, ngăn chặn tình trạng tích tụ chất béo có hại. Có một số bài tập giảm mỡ bụng yoga:
Tư thế rắn hổ mang
  • Bước 1: Ở tư thế nằm sấp trên mặt sàn, chân tay duỗi thẳng
  • Bước 2: Chống 2 tay xuống đây rồi nâng thân trên lên giống như hình dáng của rắn hổ mang lúc trườn bò
Giữ nguyên tư thế trong khoảng 60s rồi hạ người xuống và lặp lại tương tư động tác trong khoảng 5 lần trước khi chuyển qua bài tập khác.
7 ngày giảm mỡ bụng hiệu quả "cấp tốc" xuống 10cm ngay tại nhà 2

Động tác rắn hổ mang trong yoga là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều chị em giảm mỡ bụng tại nhà
Tư thế chim bồ câu
  • Bước 1: Ngồi trên thảm với chân phải co lại, bàn chân hướng vào trong
  • Bước 2: Đưa chân trái duỗi thẳng về sau, hai lòng bàn tay úp xuống chống hai bên cơ thể
  • Bước 3: Giữ cho hai chân song sóng trên 1 đường thẳng, hông thì vuông góc và hướng về phía trước, đầu cùng ngực hơi ngước lên cao và hít thở
  • Bước 4: Hạ thấp ngực và đầu về dưới sàn rồi nâng ngực, đầu lên hít thở, sau đó làm lại một cách tương tự với chân trái
Đây là động tác với kỹ thuật thực hiện khó, đòi hỏi phải được hướng dẫn chi tiết bởi huấn luyện viên. Nếu kiên trì thực hiện, mỡ bụng sẽ giảm mau chóng và cơ thể mạnh khỏe hơn.
Nguồn: https://giammohieuqua.vn/giam-mo/7-ngay-giam-mo-bung/
 
Top