Bí quyết nằm giảm cân của người Nhật

KhanhNeVa

Member
phương pháp nằm giảm béo của người Nhật bạn đã nghe qua bao giờ chưa? Việc giảm cân đối với đa dạng người thường tốn công sức, thời gian thậm chí là cả tiền nong. Nhưng với phương pháp này chỉ cần nằm thôi mà cũng giảm béo thì thật sự là chẳng thể bỏ qua rồi phải không?
Thực hư cách thức nằm giảm cân của người Nhật
phương pháp nằm giảm béo của người Nhật này được phát hiện bởi tấn sĩ người Nhật Fukutsudzi. Ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các bài tập giảm béo và sự liên quan tới các vấn đề về xương khớp.
tiến sĩ Fukutsudzi lý giải, cách thức ngồi, nằm sai phong độ là nguồn cội khiến cho mỡ thừa bị tàng trữ ở vùng bụng. Không chỉ vậy, việc sai phong độ còn ảnh hưởng đến vùng hạ khung và xương chậu. Trong khoảng ấy gây ra vấn đề đau mỏi lưng ở phổ biến người.
cách nằm giảm cân của người nhật

phương pháp “thần thánh” của bài tập là một cái khăn tắm cuộn tròn
Chính bởi thế, một cách thức giảm cân, tiêu diệt mỡ bụng đơn giản nhất đó là cần điều chỉnh lại tư thế ngồi, nằm. Nền tảng của việc này là khôi phục phong độ lý tưởng của xương khớp, sửa dáng, tăng sức mạnh cơ bụng, “đánh bay” mỡ thừa và giảm béo hiệu quả.
cách thức “thần thánh” ở đây chỉ là 1 chiếc khăn được cuộn tròn và đặt dưới lưng khi nằm. Bí quyết “lạ đời” này đã được đa số phụ nữ Nhật Bản mê say. Không cần tốn thời gian, công sức hay tiền nong mà vẫn có thể giảm cân, hiệu quả sau một tháng áp dụng.
xem thêm: Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo
+ phương pháp nằm giảm cân của người Nhật thực hiện như thế nào?

trước hết bạn cần chuẩn bị một mẫu khăn tắm dài khoảng 40cm. Phương pháp này buộc phải nằm thẳng người trên 1 mặt phẳng nhất thiết, có thể trên sàn hoặc trải thảm. Tuyệt đối không nằm trên đệm.
cách nằm giảm cân của người nhật

Bài tập nằm giảm cân của người Nhật
  • Cuộn tròn cái khăn tắm lại thật chặt, sao cho đường kính khoảng 10cm. Bạn có thể sử dụng 1 cái dây nhỏ để buộc cố định khăn lại. Cái khăn là điểm tựa của bài tập này. Chính bởi thế điểm tựa càng vững chắc thì hiệu quả sẽ càng cao.
  • Đặt cuộn khăn nằm ngang 1 cách vững chắc dưới phần thắt lưng, vùng hõm nhất ở lưng của bạn.
  • Nằm đè lên loại khăn sao cho thật thả sức. Điều quan trọng nhất là chú ý sao cho loại khăn thẳng với rốn của bạn.

Cần chú ý thực hiện đúng các tư thế của tay, chân
  • hai chân duỗi thẳng đồng thời. Hai bàn chân xếp thành hình chữ V sao cho hai ngón chân mẫu chạm vào nhau.
  • 2 cánh tay đặt thẳng lên phía đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau. Đưa 2 ngón tay út lại gần nhau.
  • Giữ nguyên phong độ trong 5 phút. Nếu như từ 1 – 2 phút đầu tiên mà bạn cảm thấy cơ bụng bị căng và nhức thì đừng lo lắng nhé. Điều ấy cho thấy bạn đang làm cho đúng và bài tập đang phát huy tác dụng.
Bạn chú ý quyết tâm giữ nguyên phong độ trên trong suốt cả bài tập. Để đạt được hiệu quả nhanh nhất, bạn nên thực hành bài tập 3 lần/ngày.
cách thức nằm giảm cân của người Nhật thích hợp với cả nữ giới và nam giới trong mọi lứa tuổi. Đặc thù, phụ nữ sau sinh muốn giảm cân cũng có thể áp dụng bài tập này.
cách nằm giảm cân của người Nhật đem đến những ích lợi gì?
Đây vốn là động tác giúp giảm đau lưng rất hiệu quả được người Nhật áp dụng trong khoảng xưa. Ngồi, nằm sai phong thái khiến xương có xu hướng cong. Về lâu dài gây thoái hóa cột sống và xuất hiện những cơn đau nhức dữ dội.
Việc cuộn chặt 1 mẫu khăn tắm rồi đặt dưới phần lõm lưng sẽ hỗ trợ chỉnh xương sống về vị trí ban đầu. Trong khoảng đó giảm đau nhức và ngăn ngừa những biến chứng về sau.

phương pháp này vừa hỗ trợ giảm đau lưng lại vừa giúp giảm béo
không những thế, công dụng của cách nằm giảm cân của người Nhật không chỉ dừng lại ở đấy. Đây là một trong các cách thức giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi chúng ta nằm lên khăn, phần cơ bụng phải căng ra để nâng đỡ lưng và giúp tay chân giữ nguyên được phong thái đúng.
Bài tập tuy đơn giản và khá nhẹ nhàng nhưng lại có lực ảnh hưởng tới những sợi cơ bắp rất khả quan. Lượng calories ở vùng bụng được đốt cháy, từ ấy giúp bạn có được 1 vòng bụng phẳng và cơ thể cân đối.
+ một số lưu ý khi thực hành bí quyết nằm giảm cân của người Nhật
  • Không nên đứng dậy tức thì lúc thực hiện xong bài tập. Bạn hãy xoay người nằm nghiêng và từ từ ngồi dậy, sau đó mới đứng dậy.
  • các người có vấn đề với cột sống, xương khớp thì nên tham khảo quan điểm của thầy thuốc trước lúc áp dụng.
  • Để có kết quả giảm béo tốt nhất, bạn nên phối hợp bài tập này với chế độ ăn uống và chuyển động hợp lý, khoa học.

Áp dụng bài tập đều đặn để có kết quả tốt
Vậy là trên đây tâm sự phụ nữ đã đưa tới cho Các bạn thông tin về cách nằm giảm cân của người Nhật. Kỳ vọng qua bài viết này, chị em đã “bỏ túi” thêm được 1 cách thức giảm cân khoa học mang đến hiệu quả tốt giúp eo thon, dáng đẹp.
nguồn:http://tamsuphunu.vn/cach-nam-giam-can-cua-nguoi-nhat/
 
Top