Cách thông minh để tăng doanh thu

quybtb

Member
“Xác định nhiệm vụ và tạo động lực cho mọi người giúp nhiều người hơn” – Dan Tyre, Giám đốc Kinh doanh, HubSpot.

Hãy đối mặt với điều này. Bán hàng là quá trình lặp đi lặp lại, dễ dàng để rơi vào một lối mòn và chỉ đơn giản là trải qua các cung bậc cảm xúc của một sản phẩm. Thường xuyên nhắc nhở bản thân và đội của bạn về nhiệm vụ của công ty, đối tượng mà bạn phục vụ và tại sao khách hàng được hưởng lợi từ sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Mọi người không phải lúc nào cũng cần một chương trình khuyến mãi, giảm giá. Điều họ cần là lời nhắc nhở về giá trị của việc đưa ra quyết định và những lợi ích mà họ nhận được.

“Kết hợp Marketing” – Jen Spencer, Phó giám đốc kinh doanh, Smartbug Media.

Spencer yêu cầu những người làm marketing theo dõi lưu lượng truy cập và chuyển đổi tương ứng.

Cô ấy giải thích rằng: “Nếu người quản lý bán hàng có những dữ liệu này, họ có thể mở rộng quy mô bán hàng dựa trên các dữ liệu liên quan. Nhìn vào những con số như thế này, marketing và sales nên làm rõ những điều họ cần để đảm bảo mục tiêu được hoàn thành”

Spencer tin rằng đây là nhiệm vụ của người đứng đầu Marketing và Sales để đảm bảo nhân viên có nhiều doanh thu hơn trong suốt những tháng im ắng.
“Biết số liệu thống kê của bạn” – Michelle Benefer, Phó giám đốc kinh doanh, HubSpot.

Phân tích việc kinh doanh và cam kết cải thiện một KPI trong 8 tuần.

Bạn có thể cải thiện quy mô giao dịch của mình không? Số lượng giao dịch bị đóng lại là bao nhiêu? Độ sâu mà bạn tiếp cận được với khách hàng là bao nhiêu? Làm thế nào để rút ngắn quá trình bán hàng của bạn?” Benefer nói rằng “Hãy biết các số liệu thống kê của bạn, sở hữu chúng, và cải thiện chúng”.



“Vui vẻ” – Michelle Benefer, Phó giám đốc kinh doanh, HubSpot.

Đối với nhiều người, mỗi giao dịch là một cơ hội mới giúp doanh nghiệp hay một cá nhân nào đó giải quyết được vấn đề đang thử thách.

Benefer khuyên rằng: “Hãy đồng cảm. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác. Cải thiện sự nhạy bén của doanh nghiệp và trợ giúp cho khách hàng trong việc đạt được mục tiêu của họ. Và đừng quên gửi một nụ cười thân thiện. Khách hàng của bạn có thể cảm nhận điều đó.”
 
Top