cách tính calo cho người giảm cân

Bảng tính calo cho người giảm béo được xem là thước đo quan yếu giúp Các bạn đạt được kết quả giảm cân như ý. Thế nhưng tại sao để giảm cân lại mong muốn nhất định tính calo, Calo là gì? Cách thức tính calo cho người giảm béo như thế nào?

  • Calo lo là gì?
Calo là năng lượng mà cơ thể hấp thu được bởi thức ăn như: tinh bột, chất béo, chất đạm,… mà chị em nạp vào cơ thể hàng ngày. Nguồn năng lượng này đóng ý nghĩa duy trì sự sống cũng như các hoạt động sống hàng ngày của cơ thể. Thế nhưng, ví như lượng calo nạp vào cơ thể quá nhiều mà lượng calo chuyển hóa để duy trì những hoạt động của cơ thể lại quá thấp, dễ dẫn đến hiện trạng tàng trữ năng lượng, mỡ thừa trên cơ thể và làm cho chị em bị nâng cao cân. Vì vậy, việc kiểm soát calo tiếp thu vào cơ thể giúp chị em ngăn chặn tình béo trên cơ thể. Vậy để ổn định lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày bạn thích cần phải biết công thức tính calo mỗi ngày để ngăn chặn sự dư thừa mỡ, thon gọn và săn chắc cơ thể.



Calo là năng lượng giúp cơ thể hoạt động và tăng trưởng binh thương

  • Công thức tính calo cho người giảm cân
Vậy một ngày cần bao nhiêu calo để giảm cân? Những chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra công thức tính calo cho người giảm cân như sau:

Đối với nam ta có cách thức tính như sau:

Lượng calo thích để duy trì cho cơ thể nam giới mỗi ngày (BMR) = [ (13.397 x Trọng lượng (kg)) + (4.799 x chiều cao(cm)) – (5.677 x độ tuổi năm) + 88.362]

Đối với nữ ta có cách thức tính như sau:

Lượng calo mong muốn để duy trì cho cơ thể nam giới mỗi ngày (BMR) = [(9.247 x Trọng lượng (kg)) + (3.098 x chiều cao (cm)) – (4.330 x tuổi năm) + 447.593]

Dựa vào tính chất công việc bạn sẽ tính được chính xác lượng calo thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày.

  • nhóm ít vận động: BMR x 1.2
  • nhóm có chuyển di trong khoảng 1- 3 lần trog tuần= BMR x 1.375
  • nhóm có đi lại từ 3- 5 lần trong tuần= BMR x 1.55
  • đội ngũ có vận động bởi 6- 7 lần trog tuần= BMR x một.725
  • hàng ngũ di chuyển nặng với hơn 7 lần trog tuần= BMR x 1.9
Theo phân tách của các chuyên gia, nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người bình thường (thể trạng tốt) thường rơi vào khoảng hai.000 calo. Và còn thuộc vào theo từng giới tính, tuổi, tính chất công việc và các hoạt động thg ngày mà nhu cầu về dinh dưỡng cũng khác nhau. Nếu bạn vận động phổ biến thì kiên cố nhu cầu calo sẽ đa dạng hơn so với các người đơn thuần khác

một số LƯU Ý trog CHẾ ĐỘ giảm béo QUA BẢNG TÍNH CALO
Để giảm cân hiệu quả, Các bạn thích phải giảm lượng calo nạp cơ thể hàng ngày, nhắc bí quyết khác hãy ăn ít đi. Thay vào đó hãy tăng cường luyện tập thể chất, thg xuyên chuyển di để đảm bảo calo nạp vào thấp hơn calo tiêuhao để giảm béo. Không những thế, ko nên quá khắt khe chế độ ăn của mình, k bỏ bữa, k bỏ tuyệt đối một chiếc thức ăn, hãy vun đắp một chế độ ăn đa số chất dinh dưỡng và khoa học.

Giảm giữ cân bằng chế độ ăn kiêng, luyện tập và 1 giai đoạn trong khoảng thời gian dài cần được đầu tư thời kì và công sức. Để cắt giảm lượng calo hàng ngày cơ thể bạn thích phải khống chế cảm giác thèm ăn của mình. Nếu k duy trì chế độ thực đơn giảm cân thì bao công sức cũng coi như đổ sông đổ bể.



Để thực đơn giảm cân giảm cân hiệu quả mọi người mong muốn nhất quyết kiên trì tiến hành

bạn mong muốn xác đinh rõ ý thức thì việc ăn kiêng truyền thống giảm béo là cách giảm cân chậm thế nhưng an toàn. Bạn tính toán lượng calo giảm cân càng chi tiết, thì hiệu quả giảm béo của chị em càng cao. Thế nhưng phương pháp này chắc chắn không thể giúp bạn thon gọn cơ thể trog thời kì ngắn. Vậy để đạt được thân hình thon gọn như mơ mà ko thích ăn kiêng, tập tành, ko phẫu thuật làm đẹp chỉ sau 1 time ngắn các chuyên gia khuyên chị em nên áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc bằng công nghệ Max Burn Lipo.

>>Xem ngay: phương pháp giảm béo nhanh và hiệu quả nhất tại đây
Công nghệ giảm Max Burn Lipo được Đánh giá là một trog những công nghệ giảm béo cấp tốc, an toàn và hiệu quả nhất hiện tại. Max Burn Lipo ứng dụng loại điện xoay chiều RF có bước sóng trong khoảng 650 -1200nm, giúp hóa lỏng và chuyển hóa mỡ thừa bằng sóng siêu thanh cường độ cao. Nguồn năng lượng này giúp hóa lỏng và đào thải mỡ thừa ra ngoài qua những tuyến mồ hôi và qua hệ bài tiết bỗng nhiên mà ko gây hại cho sức khỏe người sử dụng.



Kết quả sau 10 buổi giảm ổn định công nghệ Max Burn Lipo

hơn thế nữa, công nghệ này còn có khả năng nâng cao sinh Collagen từ sâu bên trog, giúp da săn chắc và k bị chảy xệ sau liệu trình giảm cân, giúp định hình form dáng và duy trì kết quả giảm cân trong time dài.

Với bảng tính Calo cho người giảm cân phê duyệt những mẫu thức ăn, thực phẩm hằng ngày, mọi người có thể tính được lượng calo giúp chị em có thể giảm béo, thon gọn vóc dáng và đạt được thân chừng như ý. Chúc mọi người giảm cân thành công và phổ quát sức khỏe. Mọi quan điểm đóng góp cũng như muốn được góp ý thêm kiến thức về công nghệ giảm béo Max Burn Lipo, chị em hãy call đến Hotline 1800.2045 để được tương trợ góp ý trực tiếp tới bởi chuyên gia cao cấp tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

Nguồn: https://vienthammynevada.com/bang-tinh-calo-cho-nguoi-giam-can/
 
Top