Game dành cho bộ não: Sudoku

Jarofhurt1401

New member
Chào mấy ông. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều trải qua những lúc chờ đợi chán chường chả có gì để làm, đặc biệt là những lúc ngồi trong xe buýt hay lúc chờ cô người yêu trang điểm lên đồ xong để đến điểm hẹn vậy. Riêng tôi thì tôi dính cả combo đó luôn, đi xe buýt ra quán ăn rồi lại đợi cả tiếng chả thấy cô ấy đâu, chán không chịu nổi. Những lúc như vậy tôi lại thường tìm cái game gì đó nhẹ nhẹ offline chơi cho đỡ chán. Tôi thì thích mấy cái game câu đố động não ấy. Bữa trong lúc lướt mạng tôi tình cờ thấy được cái game này khá hay nên muốn giới thiệu cho mấy ông.
Đây là cái game sudoku mà tôi hay chơi. Chắc mấy ông đã từng nghe qua tên cái game này rồi. Luật chơi của nó khá đơn giản, mấy ông điền từ 1-9 vào các ô trống sao cho mỗi hàng, mỗi cột, mỗi ô vuông nhỏ, các con số 1-9 chỉ xuất hiện đúng một lần. Luật chơi đơn giản mà chơi hơi bị hay đấy. Hồi tôi mới tập tành chơi để giết thời gian thử mà ai ngờ giờ nghiện luôn. Chơi cái này dùng não tuy không nhiều nhưng lâu dần tập cho mình tính phản xạ nhanh nhạy cực kì tốt
Những điểm tôi thích nhất của ứng dụng này:
✏ Giao diện chơi cực kì đơn giản. Game có 3 màu cho mình tự tùy chỉnh. Tôi thì tôi hay dùng màu nâu tại nó đẹp nhất
✏ Có 4 cấp độ từ dễ tới khó, phù hợp cho người mới chơi như tôi đến những người chơi lâu năm.
✏ Game này không cần kết nối mạng vẫn chơi được
✏ Đọc ở mô tả ứng dụng thì tôi thấy mấy màn chơi của game này toàn lấy từ mấy cuộc thi sudoku thế giới luôn
✏ Nó cho phép mình đánh dấu hay ghi chú lại các ô số mà mình phân vân, đây là điểm cộng to đùng
✏ Tự động lưu lại màn mà tôi đang chơi dở, những lúc xuống xe hoặc người yêu đến là tôi toàn tắt máy luôn là nó tự lưu lại ấy
✏ Chưa bao giờ lúc chơi game mà máy tôi bị lag ấy. Máy tôi cùi mà chơi mượt lắm. Chứng tỏ game được tối ưu phần mềm khá tốt luôn.

Tuy nhiên game này cũng có một vài chỗ mà tôi chưa thích lắm:
  • Số lỗi sai cho phép hơi ít, nhiều khi bấm lộn mà quá lỗi sai cái nó báo bạn thua xong không thể nào quay lại màn chơi đó được
  • Nhạc game thực sự không cần thiết lắm, nhiều khi tôi chơi ở ngoài đường, âm thanh to mà nhạc game nó bé quá. Đôi khi không để ý là lại thêm phần tốn pin. Đấy là do tôi bất cẩn nhưng các ông hoàn toàn có thể tắt nhạc game đi trong mục cài đặt.
Nhìn chung thì cái game Sudoku này cũng có nhiều điểm cộng. Tôi thích nhất là cái giao diện đơn giản của nó. Nếu mấy ông thích một cái game chuyên dùng để giết thời gian, hoặc một game động não giúp tăng tư duy phản xạ thì tôi đảm bảo cái game này là lựa chọn tuyệt vời.
Các ông có thể tải game và trải nghiệm tại đây ( "bấm vào chữ tại đây ấy nhé")

Hoặc các ông có thể tham khảo link tải game tại đây:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sudoku.free.game.sudokufree.android
2156
 

Jarofhurt1401

New member
Mỗi khi viết brief, doanh nghiệp luôn ghi mục tiêu của chiến dịch là tăng nhận diện thương hiệu, mức độ quan tâm cũng như sức ảnh hưởng đến doanh số bán hàng online và offline. Nhưng trong thực tế, khách hàng sẽ không đi theo quy trình mua hàng đơn giản như thế (nhận biết nhu cầu – tìm kiếm thông tin – cân nhắc – mua hàng) bởi sự tăng trưởng số lượng các điểm tiếp xúc bán hàng (hay còn gọi là touchpoints) như online shopping, reviews, mobile, social,…Đa số các marketer sẽ đồng ý rằng khách hàng của họ nằm trong 3 dạng: khách hàng chưa biết về sản phẩm, biết nhưng còn do dự, hoặc đã sẵn sàng mua sản phẩm. Với mỗi chiến dịch, cần phải xác định rõ ràng khách hàng mục tiêu đang ở quy trình mua hàng nào, họ thuộc nhóm khách hàng nào trong 3 nhóm khách hàng trên. Dựa vào đó quyết định xem mục tiêu nào ưu tiên số 1 trong cả mục tiêu đã đưa ra?

Tìm hiểu thêm về viral video là gì
 
Top