MỸ PHẨM MUJI THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA CỦA NHẬT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG.

minh98

Member
Thương hiệu Muji có nghĩa là Mujirushi (không-nhãn-hiệu) Ryōhin (chất lượng tốt) bắt đầu từ một thương hiệu bán lẻ trong các chuỗi siêu thị tên The Seiyu vào tháng 12 năm 1980. Các sản phẩm của Mujirushi Ryōhin đã được phát triển trên chính sách đồ chất lượng giá rẻ và được quảng bá với phương châm "giá thấp một các hợp lý". Sản phẩm được bao bọc bằng giấy bóng kính, nhãn nâu cùng chữ in đỏ. Mục tiêu của Mujirushi Ryōhin là cắt giảm giá bán lẻ tới hết mức có thể. Những năm gần đây, Muji ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường nước ta, với những thành công về chất lượng cũng như các sản phẩm của hãng.

muji-boshop-jpg

Mỹ phẩm Muji thương hiệu chăm sóc da của Nhật với ý nghĩa đơn giản nhưng chất lượng
Chất lượng của các sản phẩm làm đẹp Muji mang ý nghĩa đơn giản
Năm 1983, cửa hàng được quản lý trực tiếp bởi Mujirushi Ryohin được khai trương. Năm 1985, Muji bắt đầu hoạt động kinh doanh sản xuất ở nước ngoài và đặt hàng thẳng tới những nhà máy sản xuất vào năm 1986, năm 1987, Muji bắt đầu phát triển hoạt động kinh doanh toàn cầu. Năm 1989, Ryohin Keikaka Ltd trở thành nhà sản xuất phân phối bán lẻ cho tất cả sản phẩm Muji cũng như quy trình phát triển, sản xuất lên kế hoạch và phân phối sản phẩm.

Ngay từ khi mới thành lập Muji không phải là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm, mà ban đầu Muji chuyên sản xuất các sản phẩm văn phòng phẩm, quần áo cho nam giới và nữ giới, tới thực phẩm và đồ dùng nhà bếp, thậm chí còn có cả xe oto. Các hoạt động kinh doanh chủ yếu của Muji bao gồm Cafe Muji, Meal Muji, Muji Campsite, tiệm bán hoa và nội thất nhà ở; công ty cũng đã hợp tác với các nhà thiết kế nội thất trong dự án Muji houses.

Muji khi lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp lại thành công như thế, bởi trên thị trường hiện nay, nhất là mỹ phẩm Nhật, Hàn vô cùng phát triển và cạnh tranh, nhiều thương hiệu mỹ phẩm từ lâu đời đã có chỗ đứng trong lòng của các fan làm đẹp.

Muj luôn hướng tới đầu tư chất lượng hơn là hình thức bên ngoài, bạn sẽ nhận thấy, bao bì mẫu mã của các sản phẩm mỹ phẩm này không hề sang chảnh hay dễ thương, thay vào đó, họ đầu tư đội ngũ nghiên cứu cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đưa vào sản phẩm của họ những thành phần ưu việt từ thiên nhiên, lành tính cho làn da, cho dù là làn da nhạy cảm nhất.

Họ đưa ra các sản phẩm dành riêng cho từng loại da khác nhau, vì thế nên cho dù là dòng sản phẩm thuộc tầm trung, không quá đắt đỏ nhưng chất lượng lại hơn rất nhiều. Vì thế nên hiển nhiên Muji trở thành thương hiệu được tất cả mọi người lựa chọn và yêu mến, các bạn thấy đấy, một sản phẩm tốt cho da mà giá lại rẻ, có ai không yêu thích?

Muji rất nổi tiếng với 3 quan điểm về phát triển sản phẩm của thương hiệu này, chính là:

  • Lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào chất lượng và được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào tách chiết các tinh túy của nó.
  • Dây chuyền sản xuất được đầu tư với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Với tiêu chí bao bì đơn giản nhất có thể, Muji mang đặc trưng của các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản.
 
Top