Cấu trúc thông minh content phổ biến rộng rãi

jun888live

New member
Cấu trúc thông minh content phổ biến rộng rãi
Chắc hẳn bạn vẫn đang loay hoay với đông đảo kiến thức ở trên. Không sao, phần quan trọng nhất ở đây vì tôi đã tóm tắt các cấu trúc content được áp dụng thành công nhiều nhất trên toàn cầu ngay chương này. Để có thể phát triển thành 1 copywriter nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ cần phổ biến rộng rãi hơn là khả năng sử dụng trong khoảng ngữ linh hoạt. Hãy đi với chúng tôi điểm tên 8 cấu trúc sáng tạo content nâng cao “tay nghề” dưới đây để nhé! À phần này tôi sẽ giới thiệu sơ qua cho bạn, tôi cũng đã viết một bài viết khác chuyên sâu hơn về các công thức content này, bạn có thể tham khảo tại đây (phần này chèn link bài viết mà đã viết)
#1: (AIDA Attention – Interest – Desire – Action)
Trong giao du, cũng như viết content, việc khêu gợi sự tò mò và hướng mọi người hành động theo mong muốn của mình là một yếu tố khôn xiết quan yếu. Theo đấy, công thức AIDA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chóng vánh đạt được mục đích đấy. Kỹ năng viết content chuẩn SEO này tuân theo trình tự tạo ra cho người đọc:
Sự chú ý – Attention
Duy trì sự quan tâm – Interest
Kích thích mong muốn của người đọc – Desire
Biến mong muốn thành hành động tậu hàng – Action
#2: 4A (Aware – Attitude – Act – Act again)
Jun88 là nhà cái cá cược trực tuyến uy tín ở khu vực Việt Nam và Đông Nam Á, các sản phẩm cá cược được cung cấp độc quyền bởi tập đoàn Taipei.

#Jun88live #jun88Hotline 0983 833 686Gmail: jun888.live@gmail.comĐịa chỉ: Ng. 8 Đ. Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Webiste
Cấu trúc 4A này được vun đắp dựa trên mô phỏng đi đầu AIDA, với công thức viết bài như sau:
Aware – nhận biết
Attitude – Thái độ
Act – Hành động
Act again – Lặp lại hành động
Người đọc ngày nay ko còn muốn phải đọc 1 content nhai đi nhai lại theo đa dạng góc nhìn khác nhau và khó quyết định mua hàng. Vì vậy, hành động và lặp lại hành động là hai điểm then chốt của mô hình 4A.
#3: 4C (Clear – Concise – Compelling – Credible)
4C Được xem là công thức chung cho tất cả các mục tiêu cần và đủ để tạo nên một bài content hay, thu hút người đọc. Đề cập bí quyết khác, trong trường hợp bí ý tưởng, 4C sẽ là một biện pháp tối ưu giúp bạn vun đắp một bài viết hiệu quả. Bí quyết viết content này bao gồm 4 yếu tố:
Clear – rõ ràng
Concise – hàm súc
Compelling – thuyết phục
Credible – đáng tin
 
Top